Good News Sa Gitna ng Pangamba

Nang may tumawag sa aking cellphone, pagkakita ko si Ma'am Avic hinahanap na daw ako ni Mother Jen at kakausapin daw ako. Kabado habang papasok ng pinto ng opisina, sabay tawag sa akin. Sinabi ang lahat sa akin ng plano kung handa ba daw ako sa responsibilidad na nag-aabang sa akin. Wala akong imik kundi ngiti lang ang aking naisagot, subalit sa bandang huli ang sabi ko sa sarili ko "makakaya ko din ito" andyan naman si Lord na gagabay sa akin.

Pagkatapos sabihin ang lahat ng plano siyempre excited ako na kinakabahan. Sa baguhang tulad ko ay isang previlege na isa ako sa napipiling magpatuloy ng aming show. Abangan na lang natin kong ano ang susunod na kabanata, siyempre hoping and praying for the strenght and confidence na kailangan ko to continue kung ano na ang nasimulan ng aking boss. Big Smile for this!

To God Be The Glory! I know that He will never leave nor forsake me.

Deuteronomy 31:6New International Version

Be strong and courageous. Do not be afraid or terrified because of them, for the LORD your God goes with you; he will never leave you nor forsake you."

Comments

Popular Posts